Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy thăm chúc tết cán bộ, viên chức Bệnh viện Nhi

Chủ nhật - 29/01/2017 06:51 1.111 0
Chiều ngày 27/01/2017 (30 Tết Đinh Dậu), đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các y, bác sĩ làm việc trong kíp trực đêm giao thừa và các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh.
 
sinhnhi7
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Chính, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo công tác khám bệnh, chữa bệnh và trực tết. Bệnh viện đang điều trị cho 133 bệnh nhân, trong đó có 37 bệnh nhân điều trị chăm sóc cấp 1, 13 bệnh nhân hồi sức tích cực và 5 bệnh nhân cấp cứu; bệnh viên bố trí 50 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên phục vụ và đủ cơ số thuốc cũng như trang thiết bị để chăm sóc các bệnh nhân trong đêm giao thừa.
sinh 2
Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động, công tác chuẩn bị cho khám, chữa bệnh trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ bệnh viện trong năm qua cũng như công tác chuẩn bị kế hoạch tổ chức thường trực cấp cứu 24/24h, dự trù các trang thiết bị y tế, thuốc, thành lập đội cấp cứu ngoại viện để sẵn sàng phục vụ người bệnh, tăng cường công tác an ninh trật tự tại các khoa, phòng trong toàn bệnh viện. Đồng chí yêu cầu trong những ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, bệnh viện cần chủ động về nhân lực, trang thiết bị y tế, thuốc, phương tiện cấp cứu... bảo đảm xử trí kịp thời tất cả các trường hợp phải nhập viện và sẵn sàng hỗ trợ cho tuyến dưới khi có nhu cầu; đồng thời bố trí nhân lực trực 24/24 giờ ở tất cả các khoa và trực thường trú để tăng cường khi cần thiết.
sinhnhi1
Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tập thể cán bộ, y bác sĩ bệnh viện sức khỏe, thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Bí thư đã đến các khoa thăm hỏi, động viên tặng quà chúc tết các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây