Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

Thứ bảy - 02/04/2022 08:04 1.801 0
     Chiều ngày 31/03/2022, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh. Đây là một hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng nhằm mang lại hiệu quả cao giúp người bệnh và người nhà có thể chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của người bệnh.
1
     Đến dự buổi họp có BS.CKII Vũ Thanh Liêm, Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Thái Bình; ĐD.CKI Trần Thị Thu Hiền, Trưởng phòng điều dưỡng cùng Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng và người nhà bệnh nhân đại diện cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
 
2
 
3
     Tham gia cuộc họp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được phổ biến về quyền và nghĩa vụ của người bệnh; nội quy buồng bệnh, chính sách mới của BHYT; dịch vụ tiêm chủng Vacxin; dịch vụ hỗ trợ tư vấn từ xa miễn phí cho trẻ em; dịch vụ tư vấn khám, chữa bệnh hậu Covid – 19 cho trẻ em tỉnh nhà và các tỉnh lân cận. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cần phối hợp và tuân thủ các quy định trong công tác phòng, chống dịch tại bệnh viện.
 
4
     Họp hội đồng người bệnh kết hợp với tư vấn giáo dục sức khỏe là hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng giúp cho bệnh viện và người bệnh, gia đình bệnh nhân có thể trao đổi ý kiến cùng hợp tác trong quá trình điều trị đồng thời giúp người bệnh, người nhà người bệnh có thêm kiến thức tự theo dõi chăm sóc phòng ngừa bệnh, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.
 
5
     Bên cạnh đó, người nhà bệnh nhân được lắng nghe ĐD. Trịnh Thị Liên, Điều dưỡng trưởng khoa Sơ sinh chia sẻ về “Chăm sóc rốn sơ sinh” giúp các mẹ có những kiến thức cơ bản để chăm sóc rốn đúng cách, tránh bị nhiễm trùng.
 
6
     Buổi họp đã thành công tốt đẹp với sự tuân thủ quy định trong công tác phòng chống dịch, người bệnh/ người nhà người bệnh 100% đeo khẩu trang, đảm bảo giữ khoảng cách đúng quy định. Mọi ý kiến, chia sẻ của người nhà người bệnh đã được giải đáp tận tình đúng với phương châm bệnh viện đang hướng tới: “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh”.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây