Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn nâng cao phong cách thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên bệnh viện

Thứ hai - 23/11/2020 06:04 1.216 0
Ngày 22/11/2020, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức buổi tập huấn nâng cao phong cách thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho tất cả cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện.
1
2
Tham dự có Ths.BS Phan Thị Ngọc Linh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu cải tiến y tế CHIR, sáng lập và điều hành điễn dàn CLB quản lý chất lượng - an toàn người bệnh và là giảng viên chính của buổi tập huấn. Về phía bệnh viện có BSCKI Đỗ Mạnh Dũng, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện; Ban lãnh đạo bệnh viện; cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện.
 
3
Giao tiếp ứng xử là một trong ba yếu tố làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị. Người bệnh vào bệnh viện không những được chăm sóc sức khỏe bằng các dịch vụ y tế (sử dụng thuốc, hóa chất, các kỹ thuật y tế chuyên sâu,…) mà còn phải được chăm sóc bằng tâm lý, thể hiện qua cách thức giao tiếp của cán bộ nhân viên y tế.
 
4
5
Qua buổi chia sẻ của Ths.BS Phan Thị Ngọc Linh, cán bộ nhân viên bệnh viện Nhi Thái Bình đã hiểu thêm được những tâm lý của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi đưa con đến khám, điều trị tại bệnh viện. Ngoài ra, các cán bộ đã học hỏi, trang bị thêm được nhiều kiến thức, kỹ năng ứng xử để phù hợp với thực tế, giải quyết tình huống nhanh chóng mà vẫn nhận được sự ủng hộ, hài lòng của người bệnh, người nhà bệnh nhân.
6
Bệnh viện Nhi Thái Bình luôn hướng tới sự hài lòng của người bệnh và gia đình của người bệnh góp phần tạo niềm tin, uy tín và chất lượng của bệnh viện.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây