Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Ngày hội 5S tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ năm - 26/11/2020 08:14 1.109 0
Nhằm tạo môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp, chuyên nghiệp, tiết kiệm, an toàn, góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh. Ngày 25/11/2020, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức “Ngày hội 5s”.
1
Tham dự ngày hội có Ths. BS Nguyễn Phương Danh, Trung tâm nghiên cứu cải tiến y tế CHIR, Giảng viên của buổi tập huấn. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ban Giám đốc bệnh, trưởng phó các khoa phòng và 80 cán bộ, y bác sỹ bệnh viện.
2
Phát biểu tại hội nghị, TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính nhấn mạnh: Quản lý chất lượng bệnh viện là công tác thường xuyên, quan trọng không thể thiếu của bệnh viện. Hoạt động 5S là một trong những hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện. TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính mong muốn sau buổi tập huấn, tất cả các khoa phòng của bệnh viện cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, duy trì, sáng tạo trong việc quản lý, lưu trữ để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thiết bị, vật dụng được thuận tiện, phục vụ tốt nhất cho người bệnh.
3
4
Với bài giảng của Ths.BS Nguyễn Phương Danh, các học viên được cung cấp thêm các kiến thức 5S, nguyên tắc thực hành tốt 5S, cách nhân biết và phân loại trong dịch vụ y tế. Đặc biệt, các học viên được tham gia thực hành tại bốn khoa: Khoa Điều trị tự nguyện, Khám Bệnh, Dược – Vật tư y tế, Cấp cứu chống độc và có những phần quà khích lệ từ Ban tổ chức.
5
6
7
8
Kết thúc “Ngày hội 5S” tất cả các học viên đã thấy được lợi ích của 5S qua những sản phẩm 5S cụ thể được triển khai ngay trong ngày hội để giải quyết những vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày; đồng thời tạo tinh thần cho nhân viên các khoa phòng trong toàn bệnh viện đoàn kết, hỗ trợ vì mục tiêu chung phục vụ tốt nhất cho người bệnh.
9

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây