Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Khám sức khỏe cộng đồng cho trẻ em Mầm non xã Đồng Thanh huyện Vũ Thư nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm 2024.

Chủ nhật - 19/05/2024 07:59 95 0
     Ngày 18/5/2024, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và Huyện đoàn huyện Vũ Thư tổ chức Khám sàng lọc, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em Mầm non xã Đồng Thanh huyện Vũ Thư nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm 2024.
1
 
2
 
3

     Tham gia buổi khám cộng đồng có đ/c Thiệu Minh Quỳnh, Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Thái Bình; đ/c Phạm Xuân Thuỷ, Bí Thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đ/c Phan Thị Ngân Phương, Bí thư huyện đoàn huyện Vũ Thư. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có BSCKII. Lương Đức Sơn, Giám đốc bệnh viện; BSCKII. Trần Trọng Kiểm, Phó Giám đốc bệnh viện; BSCKII. Nguyễn Đức Thành, Bí thư đoàn Thanh niên bệnh viện cùng các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Ngoại, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa Tiêu hóa… là đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhi Thái Bình.
4
 
5

     Trong buổi làm việc, đoàn bác sĩ đã tư vấn sức khỏe, khám cho 271 em mầm non, gần 100 em được cấp phát thuốc miễn phí.
6

     Nhân dịp buổi khám cộng đồng, đoàn đại biểu Trung ương Đoàn cùng các đại sứ của chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 như: Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài… đã trao các suất quà động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại trường mầm non xã Đồng Thanh.
7
 
8
 
9

     Đây là một trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Bệnh viện Nhi Thái Bình và đồng thời cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024 của Trung ương Đoàn nhằm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng, góp phần chung vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây