Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội thảo Ứng dụng dược lý học di truyền trong lâm sàng, dị ứng thuốc tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ tư - 15/05/2024 07:02 72 0
     Ngày 14/05/2024, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội thảo ứng dụng dược lý học di truyền trong lâm sàng, dị ứng thuốc.
1

     Tham dự hội thảo có TS.BS. Nguyễn Văn Đĩnh, Chuyên khoa dị ứng – miễn dịch lâm sàng, Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Vinmec Times City. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có BSCKII. Đỗ Mạnh Dũng, BSCKII. Vũ Thanh Liêm, Phó Giám đốc Bệnh viện; Trưởng/phó các khoa phòng, ĐDT, KTV trưởng; cán bộ nhân viên bệnh viện.
2

     Tại hội thảo, TS.BS. Nguyễn Văn Đĩnh đã chia sẻ những nghiên cứu liên quan đến vấn đề phản ứng có hại của thuốc, ứng dụng thực tiễn các thông tin dược lý học di truyền trong hoạt động thăm khám lâm sàng. Đồng thời, giải mã gen được chuyên gia nhìn nhận là một giải pháp căn cơ có thể giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng thuốc của người bệnh và từng bước tạo đà cho sự phát triển của y học dự phòng.
3

     Hội thảo Ứng dụng dược lý học di truyền trong lâm sàng, dị ứng thuốc đã mang đến một góc nhìn tổng quan về tầm quan trọng và ý nghĩa thực tiễn của tính cá thể hóa trong phòng và điều trị bệnh. Dược lý di truyền học thông qua giải mã gen là giải pháp cần được ứng dụng sâu rộng hơn nữa trong y học dự phòng, qua đó nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây