Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bệnh viện Nhi Trung Ương chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật tim hở và can thiệp tim mạch cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi Thái Bình (Đợt 3).

Thứ năm - 14/03/2024 14:11 60 0
     Ngày 12/03/2024, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật tim hở và can thiệp tim mạch cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
 
2
 
3

     Sau thành công của 2 ca phẫu thuật tim hở năm 2023, Bệnh viện Nhi Thái Bình tiếp tục thực hiện phẫu thuật tim hở cho 2 bệnh nhi bị thông liên thất và can thiệp tim mạch cho 2 bệnh nhi mắc bệnh tim. Các ca phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn từ Bệnh viện Nhi Trung ương. Hai bệnh nhi được phẫu thuật có địa chỉ tại huyện Tiền Hải và Quỳnh Phụ, trong đó có bệnh nhi mới 9 tháng tuổi. Ca phẫu thuật được thực hiện trong khoảng thời gian 4 – 5 giờ. Hiện tại bệnh nhân ổn định và được các bác sĩ theo dõi, chăm sóc tại khoa Hồi sức tích cực.
     Phẫu thuật tim hở được xem là kỹ thuật đỉnh cao của ngoại khoa với kỹ năng vi phẫu ở trình độ cao, yêu cầu chuyên môn khắt khe, nghiêm ngặt. Việc triển khai phẫu thuật tim hở cho trẻ ngay tại tỉnh là bước tiến, dấu mốc quan trọng khẳng định sự nỗ lực, phát triển của Bệnh viện Nhi Thái Bình nói riêng, ngành y tế Thái Bình nói chung; giúp gia đình người bệnh giảm bớt chi phí điều trị và không phải chuyển tuyến trên.
4
 
5
 
6

     Hiện tại, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã vận động và tiếp nhận từ các nhà hảo tâm gửi đến bệnh nhân nhi phẫu thuật tim hở và can thiệp tim mạch đợt 3 với tổng số tiền: 169.000.000 đồng. Bệnh viện vẫn tiếp tục nhận ủng hộ và đóng góp từ quý các nhà hảo tâm để hỗ trợ cho các bệnh nhân mổ tim đã có chỉ định phẫu thuật trong đợt tới.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây