Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023

Thứ hai - 09/10/2023 08:18 317 0
     Ngày 06/10/2023, Đảng bộ Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.  
2

     Tham dự hội nghị có ThS. BSCKII Lương Đức Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, BCH Đảng bộ và toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ.
3

     Hội nghị đã được BS.CKII Đỗ Mạnh Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện báo cáo tổng kết những mặt đạt được, chưa đạt được đối với công tác xây dựng Đảng trong 9 tháng đầu năm 2023; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng 3 tháng cuối năm 2023.
4

     Trong 9 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy Bệnh viện đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nên hầu hết cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động của đơn vị đều yên tâm công tác, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Chất lượng khám, chữa bệnh được duy trì và tiếp tục được nâng lên. Việc chấp hành các quy chế chuyên môn được tăng cường, nhất là quy chế thường trực, quy chế cấp cứu, quy chế làm hồ sơ bệnh án. Các quy trình kỹ thuật bệnh viện, quy trình chăm sóc, quy trình kỹ thuật điều dưỡng được thực hiện tốt và liên tục rà soát, bổ sung, hoàn chỉnh. Điều kiện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và các điều kiện khác phục vụ công tác chuyên môn được đảm bảo, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên Bệnh viện cơ bản đáp ứng được yêu cầu và sự hài lòng của người bệnh.
     Đảng ủy Bệnh viện luôn bám sát chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và tình hình thực tiễn để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức các hoạt động, hướng đến mục tiêu đảm bảo và nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh cho trẻ em của tỉnh, đảm bảo sự ổn định và phát triển của Bệnh viện. 
     9 tháng đầu năm, Đảng ủy Bệnh viện luôn chú trọng công tác tổ chức xây dựng đảng; công tác đảng viên; công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng, nhất là công tác rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ quản lý các khoa, phòng.
     Ngoài những kết quả đã đạt được, Đảng ủy Bệnh viện còn tồn tại một số khó khăn, hạn chế: Sự tích cực, chủ động và nhận thức trách nhiệm của một số Đảng viên Bệnh viện chưa cao; công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng chưa mạnh mẽ, chưa đổi mới được hình thức sinh hoạt chi bộ; trật tự nội vụ buồng bệnh, công tác sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, cung ứng thuốc, hoá chất, vật tư y tế còn đôi lúc chưa kịp thời…
     Tại hội nghị đã nhận được các tham luận của các chi bộ về các hoạt động nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển kỹ thuật chuyên môn, xây dựng công tác xã hội hóa y tế đáp ứng nhu cầu của nhân dân và đời sống cán bộ.    
5
Đồng chí Trần Trọng Kiểm – Bí thư chi bộ 4 trình bày tham luận của Chi bộ 4 về thực hiện nhiệm vụ chính trị phát triển chuyên môn kỹ thuật 
 
6
Đồng chí Vũ Thanh Liêm – Bí thư chi bộ 7 trình bày tham luận của Chi bộ 7 về thực hiện công tác cấp cứu và chuyển khoa, chuyển viện an toàn.
 
7

Qua đó, Hội nghị đã đưa ra nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023 của Đảng bộ Bệnh viện Nhi Thái Bình. Kết thúc hội nghị, đồng chí Th.S BSCKII. Lương Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh các khoa phòng nâng cao chất lượng hoạt động, xây dựng quy trình kỹ thuật chuyên môn, tăng cường đào tạo, tập huấn dưới nhiều hình thức, tăng cường công tác xã hội hóa y tế, thực hiện tốt công tác quản lý kinh tế y tế, tiết kiệm, chống lãng phí,… để đạt được mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm 2023 và trong những năm tới.

Tác giả bài viết: Phòng Công tác xã hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây