Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị Cán bộ Viên chức năm 2017

Thứ sáu - 13/01/2017 07:56 1.281 0
Chiều ngày 13/01/2017, tại Hội trường lớn Bệnh viện Nhi đã tổ chức Hội nghị Cán bộ Viên chức, Người lao động năm 2017. Tham dự hội nghị có toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
Hội nghị đã bầu Đoàn chủ tịch gồm 03 đồng chí:
1. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy  - Giám đốc;
2. Đồng chí Giang Công Vĩnh, Phó bí thư Đảng ủy- Phó giám đốc;
3. Đồng chí Đỗ Mạnh Dũng, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn.

Và đoàn thư ký gồm 02 đồng chí:
1. Đồng chí Nguyễn Duy Rằm, Trưởng phòng Tổ chức hành chính;
2. Đồng chí Đặng Thị Thúy, Trưởng khoa Điều trị tự nguyện.
Với ý thức trách nhiệm và niềm tự hào, phấn khởi trước những thành quả đạt được của Bệnh viện, trong phong trào thi đua 2016, Hội nghị Cán bộ viên chức Bệnh viện Nhi đã làm việc với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương và nghiêm túc. Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Minh Chính báo cáo đánh giá kết quả công tác năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm 2017.
2
Đồng chí Đỗ Mạnh Dũng, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến của các khoa phòng về Quy chế chi tiêu nội bộ và phát động phong trào thi đua năm 2017; Hội nghị đã tập trung lắng nghe, phát biểu, đóng góp, trao đổi sôi nổi, các vấn đề góp ý Quy chế chi tiêu nội bộ 2017,
3
Và được sự nhất trí của chủ trì, hội nghị đã tiến hành biểu quyết các vấn đề đã thảo luận đưa vào nghị quyết. Trước khi kết thúc, đồng chí Nguyên Duy Rằm, thay mặt Đoàn thư ký thông qua Nghị quyết quyết định những vấn đề đã thảo luận
4
5
6
7
8
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Chính  phát biểu bế mạc hội nghị, đồng thời kêu gọi toàn thể CBVC, người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Bệnh viện. Với sự nỗ lực phấn đấu, thi đua lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ viên chức, sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn chắc chắn tập thể cán bộ viên chức bệnh viện sẽ thực hiện thành công nhiệm vụ năm 2017, tạo đà cho mục tiêu phấn đấu trở thành Bệnh viện hạng I năm 2018.

Nguồn tin: Phòng CNTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây