Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị tập huấn cấp cứu nhi khoa cơ bản

Thứ sáu - 23/08/2024 09:35 33 0
     Nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn cho các bác sĩ, điều dưỡng về lĩnh vực cấp cứu nhi khoa và nâng cao kỹ năng thực hành, xử trí cấp cứu bệnh nhi nặng góp phần nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh trong bệnh viện, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn cấp cứu nhi khoa cơ bản diễn ra trong 2 ngày 20 – 21/8/2024.
1

     Lớp tập huấn được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên là các chuyên gia đầu ngành về cấp cứu và hồi sức Nhi khoa của Bệnh viện Nhi Trung ương cùng với sự tham gia của 30 học viên là các bác sĩ, điều dưỡng đang công tác tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
2
 
3
 
4

     Qua hai ngày tập huấn, học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản để có thể nhận định và xử trí người bệnh trong tình trạng cấp cứu thông qua chuỗi nội dung đào tạo về: Nhận biết trẻ bệnh nặng; Cấp cứu cơ bản – Xử trí trẻ bị sặc dị vật; Tiếp cận và xử lý trẻ bị khó thở; Tiếp cận xử lý trẻ bị co giật;…Bên cạnh những bài giảng lý thuyết, các học viên cũng được thực hành cá nhân và thực hành theo nhóm các tình huống cấp cứu giả định trên mô hình và qua ứng dụng thực tế ảo.
     Trong quá trình học tập, các giảng viên và các học viên cũng dành nhiều thời gian trao đổi, thảo luận, tháo gỡ những thắc mắc nhằm nắm vững các kiến thức, kinh nghiệm xử trí các ca bệnh cấp cứu.
     Với tinh thần học tập nghiêm túc và sự giảng dạy, hướng dẫn tận tình của các giảng viên, kết thúc lớp tập huấn, tất cả học viên đều đã vượt qua bài kiểm tra đánh giá năng lực và tự tin xử trí những trường hợp cấp cứu nhi khoa diễn ra trong thực tế, qua đó nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện.
5

     Phát biểu bế mạc hội nghị, BSCKII. Lương Đức Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô Bệnh viện Nhi Trung ương đã tận tâm, nhiệt tình giảng dạy, hướng dẫn các học viên của Bệnh viện Nhi Thái Bình trong suốt quá trình tập huấn. Qua đó, hi vọng với kiến thức đã được lĩnh hội các cán bộ Bệnh viện Nhi Thái Bình sẽ ứng dụng hiệu quả vào quá trình khám chữa bệnh, mang lại chất lượng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
     Một số hình ảnh ấn tượng trong khóa học:
7
 
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
13

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây