Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị triển khai phần mềm hướng dẫn sàng lọc, đánh giá và can thiệp dinh dưỡng cho người bệnh nội trú và ngoại trú

Thứ sáu - 18/10/2024 09:34 24 0
     Thực hiện Kế hoạch số 183/KH-BVN của Bệnh viện Nhi Thái Bình, chiều ngày 17/10/2024, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm hướng dẫn sàng lọc, đánh giá và can thiệp dinh dưỡng cho người bệnh nội trú và ngoại trú nhằm nâng cao năng lực về dinh dưỡng lâm sàng cho cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện, đồng thời nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc người bệnh;
1

     Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có sự tham gia của BSCKII. Trần Trọng Kiểm - Phó giám đốc bệnh viện; Trưởng/ Phó( phụ trách khoa/ phòng), Điều dưỡng trưởng, KTV trưởng các khoa và cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Nhi Thái Bình.
     Hội nghị có sự tham gia của ThS. Dược sĩ Đỗ Thị Kim Cúc - Đại diện của Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam.
2

     Phát biểu khai mạc Hội nghị, BSCKII. Trần Trọng Kiểm cho biết, Bệnh viện Nhi Thái Bình luôn đề cao vấn đề dinh dưỡng cho bệnh nhi trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhi tại bệnh viện. Bên cạnh điều trị bệnh lý, chăm sóc dinh dưỡng cho người bệnh có vai trò rất quan trọng. Hậu quả của dinh dưỡng kém sẽ khiến bệnh nhi đáp ứng kém với điều trị, hồi phục chậm, kéo dài thời gian và chi phí điều trị, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Vì vậy để góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chúng ta cần duy trì thực hiện tốt quy trình sàng lọc về dinh dưỡng thường quy cho bệnh nhi khi nhập viện; nâng cao kiến thức, thực hành về dinh dưỡng cho nhân viên y tế; tăng cường sự tiếp cận với những thông tin về dinh dưỡng cho người bệnh và người nhà; đẩy mạnh việc cung cấp chế độ ăn bệnh lý cho người bệnh điều trị nội trú và đặc biệt là tư vấn dinh dưỡng cho người bệnh khi xuất viện.
3

     Hội nghị được lắng nghe Ths.Bs. Vũ Thị Vân - Phụ trách Khoa dinh dưỡng, Bệnh viện Nhi Thái Bình trình bày hướng dẫn sàng lọc, đánh giá và can thiệp dinh dưỡng cho bệnh nhi nội trú & ngoại trú, đồng thuận của Hội Nhi khoa Việt Nam. 
4

     Tại hội nghị, Ths CNTT. Tống Đức Thuận - Trưởng phòng CNTT trực tiếp triển khai hướng dẫn sử dụng phần mềm đánh giá can thiệp dinh dưỡng tại Hội nghị.
5
 
6

     Ngay sau phần hướng dẫn của Ths. CNTT. Tống Đức Thuận - Trưởng phòng CNTT, toàn thể Hội nghị đã sôi nổi thảo luận, đưa ra các câu hỏi, ý kiến về những nội dung, tính năng của phần mềm cùng sự giải đáp cặn kẽ, kỹ lưỡng của đại diện Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam và Ths. CNTT Tống Đức Thuận.
7

     Bế mạc Hội nghị, BSCKII. Trần Trọng Kiểm đánh giá cao ý nghĩa của phần mềm hướng dẫn sàng lọc, đánh giá và can thiệp dinh dưỡng cho người bệnh nội trú và ngoại trú với sự đồng hành từ Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam; Bệnh viện Nhi Thái Bình sẽ tiếp tục triển khai các lớp tập huấn, đẩy mạnh hoạt động dinh dưỡng lâm sàng, duy trì và phát triển mạng lưới dinh dưỡng; từ đó, góp phần cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng khám và điều trị cho bệnh nhi./.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây