Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Đoàn kiểm tra Sở Y tế Thái Bình làm việc tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Thứ sáu - 02/02/2024 10:58 121 0
     Ngày 01/02/2024, Đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng Bệnh viện năm 2023 của Sở Y tế do đồng chí Phạm Nam Thái - Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn. Tiếp đón và làm việc với đoàn có BSCKII Lương Đức Sơn - Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các khoa phòng của Bệnh viện.
1

     Các nội dung đoàn kiểm tra đánh giá bao gồm: Đánh giá triển khai Bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện; khảo sát hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế, tình hình áp dụng CNTT trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng KCB,...
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6

     Sau khi kiểm tra thực tế các hoạt động của Bệnh viện, đồng chí Phạm Nam Thái – Phó Giám đốc Sở Y tế - Trưởng đoàn kiểm tra đánh giá cao việc tự kiểm tra, đánh giá chất lượng của Bệnh viện. Đồng thời Đoàn cũng đánh giá công tác quản lý chất lượng của Bệnh viện, các hoạt động được triển khai một cách thực chất, bài bản, rõ ràng, có sự tham gia của tất cả thành viên trong Bệnh viện từ Giám đốc đến mỗi nhân viên của Bệnh viện. Bên cạnh đó, đồng chí cũng có những ý kiến chỉ đạo, nhận xét, đánh giá đúng thực trạng của bệnh viện.
     Kết quả được đoàn kiểm tra đánh giá với tổng số điểm là 257,98/300 điểm, trong đó điểm trung bình 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện đạt 3,93/5 điểm.
 
7

     Thay mặt Bệnh viện, BSCKII Lương Đức Sơn - Giám đốc Bệnh viện đã tiếp thu và cảm ơn những đánh giá của Đoàn kiểm tra và khẳng định bệnh viện sẽ tiếp tục củng cố, duy trì những mặt đã làm được, không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng khám bệnh, chữa bệnh phục vụ trẻ em với mục tiêu quản lý chất lượng gắn với giảm thời gian chờ, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả điều trị để nền y tế phát triển bền vững, công bằng giúp tất cả trẻ em đều được chăm sóc sức khỏe, “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh”.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây