Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Quản lý chất lượng

Kết quả hài lòng người bệnh nội trú lần 3/2018

Kết quả hài lòng người bệnh nội trú lần 3/2018

  •   29/08/2018 04:30:00 PM
  •   Đã xem: 967
  •   Phản hồi: 0
Báo cáo kết quả đánh giá chất lượng 6 tháng đầu năm 2018

Báo cáo kết quả đánh giá chất lượng 6 tháng đầu năm 2018

  •   01/07/2018 04:28:00 PM
  •   Đã xem: 889
  •   Phản hồi: 0
Kế hoạch đánh giá chất lượng 6 tháng đầu năm 2018

Kế hoạch đánh giá chất lượng 6 tháng đầu năm 2018

  •   25/06/2018 04:25:00 PM
  •   Đã xem: 875
  •   Phản hồi: 0
Kết quả hài lòng người bệnh nội trú lần 2/2018

Kết quả hài lòng người bệnh nội trú lần 2/2018

  •   03/07/2018 04:23:00 PM
  •   Đã xem: 1086
  •   Phản hồi: 0
Báo cáo khảo sát hài lòng người bệnh ngoại trú lần 1 năm 2018

Báo cáo khảo sát hài lòng người bệnh ngoại trú lần 1 năm 2018

  •   28/05/2018 04:21:00 PM
  •   Đã xem: 2902
  •   Phản hồi: 0
Báo cáo sự hài lòng của nhân viên y tế năm 2018

Báo cáo sự hài lòng của nhân viên y tế năm 2018

  •   21/05/2018 04:19:00 PM
  •   Đã xem: 964
  •   Phản hồi: 0
Kết quả hài lòng người bệnh nội trú lần 1/2018

Kết quả hài lòng người bệnh nội trú lần 1/2018

  •   26/04/2018 04:13:00 PM
  •   Đã xem: 843
  •   Phản hồi: 0
Kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện năm 2018

Kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện năm 2018

  •   30/12/2017 04:05:00 PM
  •   Đã xem: 1015
  •   Phản hồi: 0
Tập huấn cấp nhật kiến thức thực hành nguyên tắc 5S

Tập huấn cấp nhật kiến thức thực hành nguyên tắc 5S

  •   08/08/2018 08:51:00 PM
  •   Đã xem: 1635
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện Kế hoạch số 106/KH-BVN về cập nhật kiến thức và thực hành nguyên tắc 5s tại bệnh viện. Ngày 3/8/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lớp Tập huấn cập nhật kiến thức, thực hành nguyên tắc 5s tại bệnh viện.
Tập huấn “Triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.

Tập huấn “Triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.

  •   08/06/2018 07:39:00 AM
  •   Đã xem: 1340
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện Kế hoạch số 92/KH – BVN, trong 2 ngày 06-07/06/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức tập huấn “Triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.
Tập huấn “Triển khai Phần mềm Quản lý sự cố y khoa” tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Tập huấn “Triển khai Phần mềm Quản lý sự cố y khoa” tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

  •   02/06/2018 05:59:00 AM
  •   Đã xem: 3923
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện Kế hoạch số 91/KH – BVN, chiều ngày 30/5/2018 Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức tập huấn “Triển khai Phần mềm Quản lý sự cố y khoa” với mục đích giúp nhân viên y tế thuận tiện trong quá trình khai báo sự cố, bảo mật thông tin cho người khai báo, làm cơ sở dữ liệu về quản lý sự cố y khoa trong bệnh viện.
Tư duy đột phá

Tư duy đột phá

  •   10/03/2018 07:50:00 AM
  •   Đã xem: 1033
  •   Phản hồi: 0
Tác giả: Shozo Hibino & Gerald Nadler
Dịch giả: Vương Long & Phương Trà
Nhà xuất bản: First News & NXB Trẻ
Tài liệu đào tạo liên tục Quản lý chất lượng bệnh viện

Tài liệu đào tạo liên tục Quản lý chất lượng bệnh viện

  •   17/01/2018 10:29:00 AM
  •   Đã xem: 5220
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện các quy định của Luật 40/2009/QH 12 về Khám bệnh chữa bệnh, Nghị định 87/2011/NĐ-CP hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Bộ Y tế ban hành Thông tư 19/2013/TTBYT về Hướng dẫn quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện bao gồm các điều khoản hướng dẫn tổ chức và thực hiện công tác quản lý chất lượng, đặc biệt sẽ hình thành một tổ chức trong bệnh viện, trong đó có Phòng quản lý chất lượng mà trong đó có những cán bộ chuyên trách và một mạng lưới chất lượng ở các khoa, phòng, ban.
Hệ thống báo cáo và học hỏi về sai sót liên quan đến thuốc: Vai trò của các trung tâm cảnh giác dược

Hệ thống báo cáo và học hỏi về sai sót liên quan đến thuốc: Vai trò của các trung tâm cảnh giác dược

  •   17/01/2018 10:21:00 AM
  •   Đã xem: 1345
  •   Phản hồi: 0
Cuốn tài liệu này được Tổ chức Y tế Thế giới xuất bản năm 2014 dưới tiêu đề  “Reporting and earning system for medication errors: the role of pharmacovigilance centres”.
 
Tài liệu đào tạo "An toàn người bệnh"

Tài liệu đào tạo "An toàn người bệnh"

  •   17/01/2018 10:04:00 AM
  •   Đã xem: 1608
  •   Phản hồi: 0
Nguyên tắc hàng đầu của thực hành y khoa là “Điều đầu tiên không gây tổn hại cho người bệnh - First Do No Harm to patient” đang là điều trăn trở đối với người hành nghề khám chữa bệnh và đã có những sự kiện y tế gây tâm lý bất an cho cả người sử dụng và người cung cấp dịch vụ y tế.
Tài liệu đào tạo "Quản lý đào tạo liên tục tại Bệnh viện"

Tài liệu đào tạo "Quản lý đào tạo liên tục tại Bệnh viện"

  •   17/01/2018 09:56:00 AM
  •   Đã xem: 2193
  •   Phản hồi: 0
Nguồn nhân lực quyết định chất lượng mọi dịch vụ y tế, đặc biệt với ngành y tế với đối tượng phục vụ là sức khỏe con người. Do vậy cán bộ y tế phải được học tập suốt đời mới có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Tập huấn xây dựng chỉ số đánh giá chất lượng bệnh viện

Tập huấn xây dựng chỉ số đánh giá chất lượng bệnh viện

  •   09/01/2018 05:33:00 PM
  •   Đã xem: 4126
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BVN, ngày 03/01/2018 Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức buổi Tập huấn xây dựng chỉ số đánh giá chất lượng bệnh viện.
Quyết định 7051/QĐ-BYT của Bộ Y tế hướng dẫn bộ chỉ số đo lường chất lượng bệnh viện

Quyết định 7051/QĐ-BYT của Bộ Y tế hướng dẫn bộ chỉ số đo lường chất lượng bệnh viện

  •   26/12/2017 02:18:00 PM
  •   Đã xem: 4107
  •   Phản hồi: 0

Ngày 29 tháng 11 năm 2016, Bộ trưởng Bộ Y tế ký Quyết định số 7051/QĐ-BYT về việc ban hành hướng dẫn xây dựng thí điểm một số chỉ số cơ bản đo lường chất lượng bệnh viện được áp dụng tại các bệnh viện công lập và tư nhân

Chính sách chất lượng

Chính sách chất lượng

  •   01/12/2017 05:56:00 PM
  •   Đã xem: 4849
  •   Phản hồi: 0

Các tin khác

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây