Bệnh viện Nhi Thái Bình

http://bvnhithaibinh.vn


Khai mạc Giải bóng đá chào mừng 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023)

     Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023) được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo bệnh viện Nhi Thái Bình, ngày 06/2/2023 tại sân bóng đá bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức buổi khai mạc Giải bóng đá chào mừng 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
1

     Tham dự và cổ vũ tinh thần cho các đội bóng có BS.CKI Trần Trọng Kiểm, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình, BS.CKII Đỗ Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, Phó Giám đốc bệnh viện, Ban lãnh đạo bệnh viện, trưởng/phó các khoa phòng và các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.
2

     Giải bóng đá Bệnh viện Nhi Thái Bình được tổ chức hàng năm là dịp để cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện rèn luyện thể dục thể thao, xây dựng lối sống tích cực, lành mạnh,tăng cường sự giao lưu hợp tác giữa các khoa phòng trong bệnh viện, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên y tế trong bệnh viện.
3
 
4
 
5
 
6

     Với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng” các “cầu thủ không chuyên” của bệnh viện Nhi Thái Bình sẽ cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ viên chức để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao năm 2023.
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây